Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Sức mạnh của kiểu dáng bao bì sản phẩm - iColor Phần 15

Posted by Unknown |

Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm (Protection) mà còn đóng vai trò quan yếu trong việc thúc đẩy sản phẩm (Promotion), xét từ góc độ kinh doanh. Hình ảnh thiết kế trên bao bì được pháp luật bảo vệ, tránh trường hợp bị các đối thủ cạnh tranh sao chép hay làm giả sản phẩm. Đó là chức năng bảo vệ. Còn với chức năng xúc tiến, bao bì có tác dụng lôi cuốn khách hàng và tạo ra nét đặc trưng hay phong cách riêng cho sản phẩm. Một sản phẩm, nếu đã gặt hái thành công khăng khăng tại một thị trường, thì cùng với bao bì đó, sản phẩm sẽ không mấy khó khăn để chinh phục người tiêu dùng tại những thị trường khác. Bao bì còn tả tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp trong ráng bảo vệ môi trường sống chung của nhân loại và loại bao bì thân thiện với môi trường càng ngày càng được dùng rộng rãi. Có người đã so sánh bao bì như tấm giấy thông 

In bao bì TP.HCM | Công ty in ấn Việt In

In rockos modern life full episodes bao bì TP.HCM Sản phẩm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với dịch vụ thiết kế và in bao bì, hộp giấy của chúng tôi! Bao bì, hộp giấy và túi giấy là một phần không thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp cho một thương hiệu nổi tiếng. Việc có những mẫu bao bì hay hộp giấy được thiết kế đặc sắc và tinh tế sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn khi được trưng bày ở các showroom hay trên các giang hàng .

Ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm, bao bì và hộp giấy chính là yếu tố tác động đầu tiên đến người dùng khi họ đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng  ý và phù hợp. Với một bao bì hay hộp giấy được thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình hơn cho dù đó là một sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường.

Ngoài ra, đối với một sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường, một bao bì hay hộp giấy được thiết kế độc đáo và ấn tượng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn đối với người dùng và tạo sự nhận diện thương hiệu tốt hơn .

Công ty In Ấn Việt In là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế the fairly oddparents và in ấn bao bì tại TP.HCM . Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng với những mẫu mà bao bì mà chúng tôi thiết kế và in ấn.

" In bao bì TP.HCM với chất lượng và giá cả hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách " .

 Hành để đưa sản phẩm ra thị trường. Và thành công có đến hay không, phần đông phụ thuộc vào “lời giới thiệu” này. W: Workability – giá trị dùng: Chức năng của bao bì là vừa phải bảo vệ sản phẩm, vừa phải hữu ích sau khi sản phẩm đã được dùng xong. Đôi khi khách hàng cảm thấy tiếc, nếu dùng xong sản phẩm cũng là lúc vứt đi bao bì rất đẹp và kiên cố của sản phẩm đó. Căn do là do bao bì không được thiết kế dành cho những công năng khác. Giá trị sử dụng của bao bì biểu đạt ở chỗ nó có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác như đựng thức ăn, đồ uống, gói đồ, để lót nền, và thậm chí có thể cả trưng bày. I: Informative - cung cấp nhiều thông báo: Bao bì phải mô tả được thông báo tối đa về bản tính sản phẩm, chả hạn như Mr Bean Cartoon Full Episode tên sản phẩm, trọng lượng, ngày sản xuất, thành phần, điều kiện bảo quản, hướng dẫn sử dụng... Đây là những thông báo quan yếu mà khách hàng luôn muốn tìm hiểu để biết kỹ hơn về sản phẩm họ định mua. Nhận ra tầm quan trọng của bao bì sản phẩm, ngày nay, các công ty luôn để ý đến quá trình thiết kế và thẩm tra bao bì, mà phương pháp phổ biến hơn cả thường được các công ty ứng dụng cho sản phẩm của mình là VIEW- viết tắt của 4 từ tiếng Anh, biểu thị 4 đặc trưng trên bao bì sản phẩm. Sau khi tìm hiểu nguyên cớ, hãng phát hiện ra rằng trên thị trường vừa xuất hiện một loại bánh nho khô khác dưới cái tên Hovona do công ty Makas sản xuất. Điều đáng nói ở đây là không biết do vô tình hay hữu ý mà bánh Honova lại có bao bì được thiết kế hình ảnh rất giống bánh Miss Kate, kể cả màu sắc và kiểu chữ cũng có nhiều nét tương đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét