
M Ỹ THU Ậ T Ứ NG D Ụ NG
1. Thời lượng: 24 giờ
Học viên sẽ được trang bị kiến thức về đồ hoạ cơ bản, bao gồm sự hiểu biết về màu sắc, hình dáng, đường nét, kỹ thuật dùng font chữ , nguyên tắc sử dụng màu sắc, phương pháp phát triển ý tưởng BrainStoming, kỹ thuật vẽ phác thảo, kỹ thuật nhiếp ảnh số và nguyên tắc lựa chọn hình ảnh cho thiết kế.
Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện đồ án tô màu vòng tròn thuần sắc, vẽ phác thảo phối cảnh, phối màu cho thiết kế và nhiếp ảnh. . .
Bài 1: Nguy ê n tắc thị gi á c:
Giới thiệu về các yếu tố nguyên lý thị giác. Các yếu tố thị giác để có thể áp dụng trong quá trình dựng sắp xếp bố cục.
Bài 2: M à u sắc trong thiết kế đ ồ họa

Giới thiệu về vòng thuần sắc. Trình bày quy tắc xử lý màu và áp dụng màu trong bảng màu. Các gam màu trong vòng thuần sắc. Định hướng màu dựa theo chủ đề. Mối liên hệ giữa màu và ánh sáng. Màu bậc 1,2,3 và cách áp dụng cho thiết kế. Bài thực h à nh học vi ê n:
Mỗi học viên trình bày một vòng thuần sắc và một dãy màu đơn sắc. Thực hiện bằng màu nước hoặc màu bột. Thực hiện bài tại lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
Bài 3: Kỹ thuật ph á c thảo tay v à phối cảnh cơ bản
Giới thiệu vai trò của phác thảo tay đối với nhà thiết kế. Hướng dẫn sử dụng bút chì, cục tẩy, giấy trắng và mẫu vẽ. Phương pháp phác thảo một bản vẽ tay. Kỹ năng sử dụng nét trong bản phác thảo. Áp dụng bản vẽ tay vào thiết kế. Trình bày quy luật cơ bản về phối cảnh cho học viên. Đường chân trời và điểm tụ trong không gian. Bài thực h à nh học vi ê n:
Học viên sẽ tự trình bày bản phác thảo tay của mình. Sử dụng bút chì hoặc bút sáp... Mẫu vẽ sẽ được giảng viên chọc lọc. Thực hiện bài tại lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
Bài 4: Ph á t triển ý tưởng thiết kế - Phương pháp BrainStoming
Hướng dẫn học viên sử dụng phương pháp BrainStoming để tìm ý tưởng và trình bày. Định hướng cho học viên biết cách khai thác phương pháp Brainstoming trong thiết kế và tìm giải pháp thiết kế. Bài thực h à nh học vi ê n:
Chia thành nhóm để trao đổi và thực hành phương pháp Tìm ý tưởng theo chủ đề dựa trên sự hướng dẫn của giảng viên
Bài 5: Nhiếp ảnh số v à lựa chọn h ì nh ảnh cho thiết kế

Nguyên tắc 1/3 trong nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa. Các cỡ cảnh và góc nhìn hình ảnh. Nguyên tắc tạo vùng nhấn, điểm nhấn cho hình ảnh Bố cục hình ảnh có sự đa dạng về hướng nhìn chủ thể Sự đa dạng về hình dạnh trong nhiếp ảnh Đường dẫn ảo trong nhiếp ảnh Phương pháp tạo chiều sâu cho hình ảnh Kỹ thuật sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng trong studio Bài thực h à nh học vi ê n:
Chia thành nhóm để trao đổi và chụp ảnh theo các chủ đề kỹ thuật trên. Phân tích, đánh giá thông điệp hình ảnh. Sử dụng hình ảnh trong thiết kế đồ họa
Thi ế t k ế đ ồ h ọ a - ADOBE ILLUSTRATOR
1. Thời lượng: 30 giờ
Các bạn sẽ được học về cách sử dụng các công cụ tạo hình cơ bản, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, phương pháp dàn trang in ấn cho brochure, tạp chí.
Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện đồ án thiết kế mẫu vật như bao bì, nhãn hiệu, sản phẩm quảng cáo và dàn trang cho tờ rơi, brochure, tạp chí . . .
Bài 1: Giao diện l à m việc tr ê n Illustrator

Các thao tác cơ bản Tạo một bản vẽ mới Điều chỉnh kích thước trang bản vẽ Các chế độ hiển thị bản vẽ Xem phóng to và thu nhỏ
Bài 2: Vẽ, chỉnh sửa c á c đ ường v à h ì nh dạng tr ê n Illustrator
Công cụ Rectangle Công cụ Rounded Rectangle Công cụ Ellipse Công cụ Polygon Công cụ Star Công cụ Flare Công cụ Line Segmen Công cụ Arc Công cụ Spiral Công cụ Rectangular Grid Công cụ Polar Grid
Bài 3: Làm việc với c á c v ù ng chọn của Illustrator và Layer
Công cụ Selection Tool Công cụ Direct Select Tool Công cụ Group Selection Tool Công cụ Magic Wand Công cụ Direct Select Lasso Tool Công cụ Lasso Tool Chọn đối tượng bằng thực đơn Select Nhóm (group) và tách nhóm (ungroup Khoá (lock) và dấu (hide) các đối tượng Thay đổi thứ tự trên dưới của các đối tượng Sắp xếp vị trí các đối tượng
Bài 4: Màu sắc trong Illustrator
Thuộc tính màu Fill Tô một màu (Color Tô chuyển Stroke Appearance Tô lưới (mesh Tô Gradient Tạo đối tượng tô lưới bằng công cụ Gradient Mesh Cách sử dụng công Blend
Bài 5: Công cụ Pen, Pencil, Eraser, Paintbrush và Blob brush, Type, biến đ ổi hình dạng, Pattern, Gradient.
Vẽ đường cong Bézier Công cụ Pen Tool Phép tịnh tiến Quay tự do xung quanh tâm của đối tượng Phép co dãn Phép đối xứng Các công cụ văn bản Threaded Text (khối văn bản Character styles Các loại brush Tạo Pattern brush Công cụ Painbrush Pencil tool Công cụ Smooth Tool Công cụ Erase Tool Công cụ Scissors Tool Công cụ Knife Tool

Bài 6: Filter, ánh sáng, 3D
Nhóm hiệu ứng Colors Nhóm hiệu ứng Create Nhóm hiệu ứng Stylize Áp dụng mô hình 3D. Điều chỉnh thông số ánh sáng, góc xoay, chất liệu . . .
Bài 7: Clipping Mask và đường Path phức hợp
Dạng các đoạn gấp khúc Công cụ Add Anchor Point Tool Object > Path Đường cong phức hợp (Compound Path) Pathfinder Palette Pathfinder Buttons
Bài 8: Ứng dụng vào thiết kế
Thiết kế Logo. Thiết kế mẫu vật. Thiết kế Poster, quảng cáo, bảng hiệu, đồng phục. Thiết kế brochure, catalogue.
Đ ồ h ọ a x ử lý ả nh - ADOBE PHOTOSHOP
1. Thời lượng: 33 giờ

Chương trình học hướng dẫn các phương pháp sửa ảnh (blending), ghép ảnh (composing), phục chế ảnh (restoration), tô màu tranh ảnh (painting), thiết kế Poster, quảng cáo, brochure, nhãn đĩa, business card …
Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện đồ án thiết kế thiết kế Brochure, trình bày phối cảnh các ấn phẩm quảng cáo như poster, flyer, business card, business stationary.
Bài 1: Những vấn đ ề căn bản
Thanh tool options Mở và lưu Làm việc với file Lưu công vịêc Undo và Redo
Bài 2: Làm việc wander over yonder new episode với c á c c ô ng cụ chọn và biến đ ổi
Các công cụ chọn Menu Selection Chọn vùng lớn Cắt và sao chép Cắt xén Định lại kích thước Quay Chọn các kiểu biến đổi Liquify
Bài 3: Các chế đ ộ m à u v à c á c m ô h ì nh m à u
Các mô hình màu Các chế độ và mô hình màu Độ sâu của bịt màu và ý nghĩa của nó Chỉnh màu bằng mắt với RGB Thực hiện các phần chỉnh sửa khác Các lớp điều chỉnh Tìm hiểu về các kênh ( Channel)

Bài 4: Tô màu kỹ thuật số
Màu nền và màu tiền cảnh Chọn màu Các chế độ trộn màu Smudge Các công cụ Focus Công cụ toming
Bài 5: Các kỹ thuật vẽ cao cấp
Tạo tranh màu nước Tranh sơn dầu Mennu Brushes Brushes palette Sử dụng thanh trượt opacity Xác lập Brush Dynamics Các Brush ( bút cọ) History Brush Sử dụng công cụMagic Eraser
Bài 6: Làm việc với c á c lớp và mặt nạ
Sử dụng Palette Layers Làm việc với nhiều lớp Các chế độ hoà trộn lớp Liên kết các lớp Các tập hợp lớp Trộn các lớp Áp dụng các mặt nạ Sử dụng Quick Mash Các mặt nạ lớp Loại bỏ mặt nạ lớp
Bài 7: Làm việc với c á c đ ường dẫn
Tạo các đường dẫn Hiệu chỉnh đường dẫn Sử dụng các đường dẫn
Bài 8: Thêm Type vào ảnh

Các công cụ type Palette Character Palette Pragraph Đặt type Tạo bóng đổ Cắt và tô type Tạo hiệu ứng mặt vát va chạm nổi Làm cong và biến dạng text Đặt type trên một đường dẫn Kiểm tra chính tả
Bài 9: Các hiệu ứng đ ặc biệt v à c á c thủ thuật hữu dụng
Hiệu ứng phát sáng Các hiệu ứng ánh sáng Hiệu ứng phản chiếu Trích xuất các vùng chọn Notepad Các contact sheet, và bộ ảnh Cách cài đặt các Plug-in: Xenofex, Kai's Power Tools, Genuine Fractals, Digimare
Bài 10: In ấn v à xuất bản
Chọn một máy in Chuẩn bị để in In trang Các loại giấy Đặt các ảnh Photoshop vào các chương trình khác
Ý T ƯỞ NG & GI Ả I PHÁP THI Ế T K Ế
1. Thời lượng: 36 giờ
Chương trình học cung cấp các kiến thức về phương pháp hình thành ý tưởng, vẽ phác thảo layout, nguyên t ắ c sử dụng font, giải pháp thiết kế headline, bố cục trong nhiếp ảnh, giải pháp thiết kế Layout, đánh giá tác phẩm đồ họa. . . Để từ đó có được một thiết kế ấn tượng, hiệu quả, gây lôi cuốn người đọc. Đồng thời học viên còn học kỹ thuật dàn trang trong Indesign, kỹ thuật xuất file in ấn và đóng góp sản phẩm, trình bày Porfolio.

Kết thúc môn học, học viên sẽ h ọc viên ứng dụng kiến thức trên để phát triển ý tưởng & giải pháp để xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho khách hàng.
Bài 1: Nguyên tắc sử dụng Font thiết kế
Giới thiệu về các loại Font. Sử dụng Font không chân. Sử dụng Font có chân. Ứng dụng Font và thực tế. Sáng tạo với kỹ thuật Typography
Bài 2: Giải ph á p thiết kế Headline
Giới thiệu về giải pháp thiết kế Headline. Phân tích các giải pháp thiết kế. Ứng dụng thiết kế nhãn hiệu, bao bì, nhãn đĩa. Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Poster, quảng cáo. Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Brochure. Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Catalogue.
Bài 3: Phát thảo thiết kế
Ý nghĩa phác thảo Layout. Vẽ phác thảo Layout. Phương pháp hình thành ý tưởng thiết kế. Ghi chú phác thảo. Thực hành phác thảo các ấn phẩm đồ họa.
Bài 4: Hệ thống cột trong thiết kế

Lý do lựa chọn hệ thống cột Lý do lựa chọn hệ thống cột thường dùng trong thiết kế. Khoảng trống khi thiết kế cột. Phá vỡ cấu trúc hệ thống cột.
Bài 5: Lựa chọn hình ảnh cho thiết kế
Nguyên tắc đường mạnh điểm mạnh Sự đa dạng về hướng và hình dạng. Chiều sâu không gian ảnh. Hệ thống khung viền. Sự tương phản hình ảnh và màu sắc. Sự cân bằng hình ảnh Các yếu tố cảm xúc hình ảnh.
Bài 6: Adobe InDesign
Giới thiệu về Adobe Indesign trong lĩnh vực dàn trang và in ấn.
Các công cụ biên tập và hiệu chỉnh ấn phẩm đồ họa. Làm việc với thành phần Text. Định dạng và nhúng thành phần hình ảnh. Thao tác với thành phần Master page và định dạng trang. Tích hợp các phần mềm Microsoft Word, Excel, Acrobat Reader . . . Vào Adobe InDesign. Kỹ thuật dàn trang và in ấn.
Bài 7: Thiết kế Logo
1. Mô tả kiến thức lý thuyết:
Học viên được trang bị lý thuyết về logo, làm quen quy trình sáng tạo logo dựa vào yêu cầu của khách hàng. Tìm hiểu các xu hướng thiết kế logo theo thời đại.

Quy luật về tạo hình, đường nét, bố cục và font chữ trong logo.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp.
Giáo viên định hướng cho từng học viên chọn đề tài và giúp các em hình thành ý tưởng để tiến hành phác thảo logo.
Học viên tham khảo các mẫu logo hiện có và phác thảo logo dựa vào đề tài đã chọn trên lớp.
Phác thảo tối thiểu 5 mẫu bằng bút chì để giáo viên đánh giá.
Bài 8: Chọn mẫu Logo
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Giáo viên tiếp tục trình bày các yếu tố phù hợp hoặc không phù hợp trong logo học viên đã phác thảo

Trình bày các kiến thức thương hiệu cơ bản cho học viên, sự khác nhau giữa logo và thương hiệu.
Cách trình bày cá tính của thương hiệu thông qua logo và tên gọi.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Chọn mẫu logo cho học viên và hướng dẫn các em tiến hành hoàn thiện trên computer
Tham khảo màu sắc theo thuyết Á Đông và thế giới.
Bài 9: Chọn màu sắc Logo
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Trình bày các ý nghĩa màu sắc dựa theo thuyết Á Đông và thế giới.

Cá tính màu sắc khi áp dụng và logo.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Hoàn thiện logo trên computer bằng bản đen trắng
Tiến hành phối màu cho logo dựa vào đề tài.
Tập kỹ thuật cho các phiên bản âm bản và dương bản
Tham khảo namecard, bao thư và giấy viết thư.
Bài 10: Thiết kế Name Card - Bao thư - giấy viết thư
1. Mô tả kiến thức lý thuyết

Trình bày cơ bản về bộ nhận dạng thương hiệu thông qua namecard, bao thư, giấy viết thư.
Các phong cách thiết namecard, bao thư, giấy viết thư và quy chuẩn in ấn.
Các yếu tố của một font chữ đẹp.
Phân biệt font Unicode và VNI
Phân biệt font tổ hợp và font dựng sẵn.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên tiến hành thiết kế namecard, bao thư, giấy viết thư theo sự hướng dẫn của giảng viên
Tập làm mockup namecard, bao thư, giấy viết thư theo đúng kích thước (làm trên giấy thô, chưa in)

Bài the adventures of puss in boots 2015 11: Thiết kế Name Card - Bao thư - giấy viết thư (tiếp theo)
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Trình bày tính hệ thống trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Phân tích và đánh giá namecard, bao thư, giấy viết thư của học viên
Hoàn thiện các bản thiết kế tại lớp
Bài 12: Thiết kế Folder

1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Folder là gì? Các yếu tố cấu thành folder
Giới thiệu các mẫu folder đẹp.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Triển khai thiết kế folder, tính hệ thống của folder với namecard, bao thư, giấy viết thư
Phác thảo CD Box và CD label.
Bài 13: Thiết kế CD box và CD label
1. Mô tả kiến thức lý thuyết

Trình bày mục đích và quy cách của thiết kế CD box và CD label
Kích thước và quy cách gấp
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Triển khai thiết kế CD box và CD label, tính hệ thống của CD box và CD label với namecard, bao thư, giấy viết thư
Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.
Bài 14: Tổng hợp bộ Stationery
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Tính hệ thống của Stationery với thương hiệu

2. calimero english Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Giảng viên tổng hợp bộ Stationery cho học viên
Phân tích và chỉnh sửa các yếu tố thiết kế
Hướng dẫn học viên mô phỏng không gian cho bộ Stationery.
Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.
Bài 15: Ứng dụng Logo vào các sản phẩm thiết kế khác
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Trình bày về sự linh động của logo khi ứng dụng vào các sản phẩm thiết kế khác như áo, nón, tập, bút, ly, chén….

Phân tích và định hướng cho học viên chọn các sản phẩm cho phù hợp với đề tài.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên tiến hành thiết kế ứng dụng logo của đề tài vào trong các sản phẩm thiết kế ứng dụng khác.
Giảng viên giới thiệu một số trang web để học viên tham khảo và download các sản phẩm ứng dụng cho bài.
Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.
Tìm hình ảnh và nội dung cho layout.
Sưu tập các mẫu layout đẹp đễ Bài kế tiếp trình bày tại lớp
Bài 16: Thiết kế Brochure

1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Giảng viên trình bày về giải pháp thiết kế layout.
Các luật của font chữ trong layout.
Các quy luật về lưới và đường dẫn trong layout.
Trình bày các yếu tố cấu thành một layout đẹp.
Hệ thống cột trong thiết kế Layout
Giới thiệu các trang web có mẫu layout đẹp để học viên tham khảo.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên trình bày mẫu layout đã sưu tập

Giảng viên đánh giá và nhận xét
Tiến hành phác thảo brochure theo từng đề tài của học viên
Học viên tiến hành thiết kế brochure
Bài 17: Thiết kế Brochure (tiếp theo)
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Trình bày các kiểu bố cục layout
Cách chọn ảnh cho Brochure theo đề tài.
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp

Học viên tiếp tục thiết kế Borochure.
Học viên tiến hành thiết kế brochure
Bài 18:Thiết kế Brochure (tiếp theo)
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Hướng dẫn trình bày và mô phỏng brochure trong không gian
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Phân tích và đánh giá brochure của từnh học viên.
Giảng viên giúp học viên hoàn thiện bà
Học viên tiếp tục hoàn thiện brochure
Bài 19: Thiết kế Poster
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
- Trình bày định nghĩa poster, ứng dụng của poster trong cuộc sống và trong thương mại.
- Quy trình thiết kế Poster.
- Các thể loại Poster trong đời sống.
- Các bố cục phổ biến khi thiết kế Poster.
- Cách thức khai thác ý tưởng và tìm hình cho poster

- Ứng dụng Poster ngoài trời và trên tạp chí
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên tiến hành phác thảo và thiết kế poster dựa và đề tài của học viên
Học viên tiếp tục thiết kế Poster
Bài 20: Thiết kế Poster (tiếp theo)
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Không gian và thời gian xuất hiện poster
Các kích thước phổ biến và vòng đời của Poster

Kỹ thuật Ứng dụng Poster cho outdoor, banner, Stande…
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên hoàn thiện Poster tại lớp.
Tập ứng dụng Poster qua kích thước ngang
Ứng dụng Poster qua outdoor, banner, Stande… và các hạng mục khác.
Tiếp tục ứng dụng Poster qua outdoor, banner, Stande… và các hạng mục khác.
Bài 21: Hướng dẫn PORTFOLIO
1. Mô tả kiến thức lý thuyết

Mục đích và yêu cầu của Portfolio.
Nội dung cơ bản của Portfolio.
Hướng dẫn làm guideline cho logo và đưa sản phẩm thiết kế vào Portfolio
Trình bày kỹ thuật xây dựng trang Master và hoàn chỉnh Portfolio
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Học viên tập thiết kế layout cho Portfolio của chính mình
Giảng viên hướng dẫn cách xuất file và in ấn.
Cách chọn font chữ phù hợp.

Tiếp tục xây dựng Porfolio.
1. Mô tả kiến thức lý thuyết
Tổng hợp kiến thức cho học viên sau quá trình học
2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
Xem tổng quan bài cho từng học viên
Đánh giá và chỉnh sửa bài
Đưa các sản phẩm thiết kế vào và hoàn thiện Porfolio.
1. Thời gian sinh viên thực hiện: 2 tuần
2. Nội dung yêu cầu đồ án:
Sinh viên thực hiện dự án thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu của một doanh nghiệp kinh doanh mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, thương mại . . . Bao gồm khảo sát thông tin nhu cầu khách hàng, lên ý tưởng thiết kế, phác thảo Layout, thiết kế trên máy, dàn trang in ấn, thiết kế phối cảnh . . . Chi tiết gồm các phần như sau:
1. Phân tích khảo sát và nhu cầu khách hàng.
2. Lên ý tưởng thiết kế và phát thảo Layout
3. Lên kế hoạch thực hiện.
4. Báo giá và hợp đồng thiết kế.
5. Thiết kế Logo và các phiên bản thể hiện Logo.
6. Thiết kế Business card, Letter head và bản vẽ phối cảnh.
7. Thiết kế Poster ngoài trời, Standee, Quảng cáo tạp chí, quảng cáo ngoài trời.
8. Thiết kế Brochure, tờ gấp, tờ rơi giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ.
9. Thiết kế bảng tên, trang phục, mũ nón thời trang, túi xách.
10. Thiết kế bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo thang máy, xe tải.
Bữa nay, lễ bốc thăm thi Robocon Việt Nam 2014 chính thức mở đầu tại Nha Trang. Cuộc thi năm nay quy tụ 32 trường đến từ… Bài làm thi tay nghề năm 2014 24/05/2014 11:37:08 Câu hỏi trắc nghiệm về kỹ thuật nhiếp… Câu hỏi trắc nghiệm về kỹ thuật nhiếp… Thiết Kế với nhiều hình ảnh 6 Mẹo Thiết Kế với Đường Line Trong nhiếp ảnh, không chỉ là việc bạn đã chụp bao nhiêu lần – mà cách bạn chụp cũng khôn cùng quan trọng. Một bố cục tệ… 10 quy luật của bố cục hình ảnh 28/10/2014 07:38:11 Câu hỏi trắc nghiệm về kỹ thuật nhiếp ảnh là bộ các câu hỏi về các kiến thức căn bản trong nhiếp ảnh sử dụng dòng máy… Thi tay nghề đã trở nên truyền thống của các bạn trẻ yêu nghề, vượt qua các cấp độ khác nhau các thí sinh sẽ có thể… Bộ ảnh ông bố tốt nhất thế giới… Bộ ảnh tuyệt đẹp về giang san con… Những bức hình động tuyệt đẹp về thiên… Những tác phẩm hội họa được vẽ trên… Câu hỏi trắc nghiệm về kỹ thuật nhiếp ảnh Phần 3 23/02/2014 18:56:17 Chùm ảnh về buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các Desginer khóa 2 trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội. 29/05/2014 13:09:14 Bài làm Adobe Premiere lớp Thiết kế Đồ… Tạp chí Graphic Design HHT - Số 01 Bộ nhận mặt thương hiệu trọng tâm đào… Bộ nhận mặt thương hiệu Love studio Tuy là khóa 2 nhưng đây là những học trò trước hết của khoa Thiết kế đồ họa trường Cao đăng nghê công nghệ cao Hà Nội,… Giao đề bài Typo lớp TKĐH - K4 Thời khóa biểu TKĐH tuần 17/03 – 22/03 Thời khóa biểu TKĐH tuần 10/03 – 15/03 Thời khóa biểu TKĐH tuần 03/03 – 08/03 Lịch thi đấu Robocom 2014 05/05/2014 07:29:34 Giới thiệu về dịch vụ thiết kế web 22/04/2013 08:00:45 khai mạc Kỳ thi tay nghề ASEAN lần… Khám phá vẻ đẹp "ngỡ ngàng" của xứ… Mẹo chụp ảnh gia đình đơn giản Cuộc thi thiết kế thời trang Sakura Collection Việc thiết kế website không khó. Việc thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một website -… Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của… chỉ dẫn thủ tục đăng ký nhãn 27/04/2014 08:28:27 7 tips giúp bạn có một bài thuyết… Email ứng tuyển cho vị trí designer: Dễ… 50 lời khuyên có ích cho Designer ! Nghề graphic design: tuyển lựa, va vấp và…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét