Bảng giá dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm, nhãn mác – nhãn hiệu. Bao bì sản phẩm , nhãn mác – mác còn phải là mối kết liên giữa khách hàng với doanh nghiệp, bởi thế chúng phải được thiết kế phù hợp với văn hoá, gu, đặc điểm của từng đối tượng khách. Bao bì sản phẩm, nhãn trình diễn.# Sự chuyên nghiệp Để sản phẩm – thương hiệu của bạn nổi trội và lôi cuốn giữa muôn ngàn sản phẩm của các thương hiệu khác thì bạn phải có được mẫu thiết kế bao bì , nhãn đẹp, suýt nữa. Bao bì, mác sản phẩm được thiết kế thoả mãn các tiêu chí trên và đồng nhất với bộ nhận mặt thương hiệu khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Sản phẩm của bạn sẽ không bao giờ bị hoà lẫn với bất kỳ mác nào trên thị trường và dễ dàng ghi sâu vào tâm khảm người tiêu dùng. Thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế nhãn hiệu rất quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh. Bao bì sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ, biểu thị, giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và quyết định mua hàng của họ. Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm, nhãn – nhãn mác tại LogoBrand. Làm việc với hàng ngũ thiết kế năng động, nhiều kinh nghiệm trong các dự án thiết kế bao bì, thiết kế logo , thiết kế brochure
.jpg)
Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp
Bao bì, nhãn mác là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm. Nhận thước được tầm quan trọng của bao bì, nhiều doanh nghiệp đã dành một ngân sách lớn cho việt thiết kế bao bì . Đó là hướng đi đúng, có nhiều doanh nghiệp đã đạt được những kết quả rất tốt cả về mặt doanh thu ngay lúc đó lẫn việc xây dựng thương hiệu lâu dài. Tuy nhiên cũng có rất nhiều doanh nghiệp không gặt hái được những thành quả như mong muốn mặc dù họ cũng đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế bao bì, nhãn mác. Nguyên nhân vì sao?
Chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ khách hàng của mình rằng:

“ Công ty chúng tôi cũng đã đầu tư nhiều cho thiết kế, nhưng hầu như không mấy hiệu quả…”
Hay : “ Bao bì của chúng tôi rất bắt mắt nhưng tại sao khách hàng không quan tâm..”
Hoặc: “ Bao bì của đối thủ chúng tôi nhìn cũng bình thường nhưng sao họ lại bán tốt vậy…”

Để travel documentary một sản phẩm vào được thị trường, chiếm được cảm tình của khách hàng có rất nhiều nguyên nhân và thường phải đầu tư một chiến lược tổng thể. Tuy nhiên, ở góc độ thiết kế bao bì chuyên nghiệp chúng tôi cũng muốn chỉ ra một số điều khiến cho sản phẩm của bạn khó cạnh tranh với đối thủ .
1 - ĐÚNG VÀ TRÚNG MỤC TIÊU
Thông thường khi nói đến bao bì chúng ta thường xem có “ bắt mắt” không, có “đẹp” không. Tuy nhiên, theo chúng tôi nghiên cứu thì “Đẹp” và “ Bắt mắt” là cần thiết nhưng chưa đủ. Một điều quan trọng khác là phải “ Đúng và Trúng” đối tượng khách hàng mục tiêu. Ví dụ, sản phẩm hướng tới người nông dân thì thiet ke bao bi phải “Dễ hiểu, dễ cảm nhận, dễ nhớ” . Sản phẩm hướng tới đối tượng Thanh thiếu niên thì nên “ Sành điệu, phong cách, cá tính” hay sản phẩm thuốc dành cho trẻ em cần tạo sự “ Tin tưởng, an toàn” vì đối tượng mua hàng thường là Bố mẹ.

Để làm được mighty morphin power rangers season 1 những điều này, quy trình chuẩn của việc thiết kế một nhãn hàng là cần có một cuộc khảo sát khách hàng mục tiêu để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thói quen tiêu dùng và gu thẩm mỹ sau đó mới hình thành ý tưởng tổng thể cho việc thiết kế, chứ không đơn giản là chỉ làm cho bao bì “nổi bật” một cách đơn thuần.
2 – HẠN CHẾ ĐƯA Ý KIẾN CÁ NHÂN VÀO THIẾT KẾ
Rất nhiều khách hàng hiểu yêu cầu của thiết kế bao bì là cần hiểu thị trường và hiểu khách hàng mục tiêu, họ là những chủ doanh nghiệp, hoặc người phụ trách trực tiếp việc kinh doanh nên khi làm việc với các họa sĩ thiết kế họ nhận thấy sự “thiếu” hiểu về thị trường, về kinh doanh của các họa sĩ thiết kế nên khách hàng thường đưa ra những ý kiến chỉ đạo để họa sĩ thiết kế làm theo. Nghe có vẻ như một sự kết hợp hoàn hảo giữa người có “ con mắt của thị trường” và người có “ đôi tay mỹ thuật” thì sẽ tạo ra được một sản phẩm chuẩn. Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy. Ý kiến của khách hàng rất có giá trị, nhưng truyền tải ý tưởng đó thành hình ảnh thế nào thì cách làm không phải như vậy.

3 – LUÔN LÀM MỚI MÌNH
Nếu bạn nghĩ rằng sản phẩm của bạn đang bán tốt và bạn không cần thay đổi mẫu mã nữa thì bạn đã nhầm.
Trước sự cạnh tranh mạnh trên thị trường, bạn phải luôn thay đổi hình ảnh mới để hấp dẫn khách hàng, để “ nói “ với khách hàng rằng bạn có “ đổi mới”. Tuy nhiên, bạn phải giữ được bản sắc của mình trong những lần thay đổi đó, làm sao để khách hàng cảm nhận sản phẩm của bạn đang “tốt lên” chứ không phải đang “ biến đổi” sang một dạng khác hoặc không thể nhận ra sản phẩm của bạn và nghĩ đó là một sản phẩm mới trên thị trường.

Trên jonas l.A đây là 3 trong 8 điều cần lưu ý về thiết kế bao bì, nhãn mác sản phẩm của chúng tôi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong những dự án thiết kế của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: info@bidesign.Vn hoặc Hotline : 0983633906
Vui lòng xem các sản phẩm của thiết kế bao bì tại đây
Công ty cổ phần Bidesign chuyên
Thiết kế logo - Thiết kế bao bì - Thiết kế nhận diện thương hiệu
và nhận mặt thương hiệu. Các mẫu bao bì, mác của quý khách hàng sẽ được thiết kế đẹp, thống nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu. Mẫu thiết kế bao bì của quý khách hàng bảo đảm phù hợp với đặc tính văn hoá vùng miền, tính cách, thị hiếu của từng nhóm đối tượng khách hàng, kích thích nhu cầu mua hàng và góp phần tăng doanh số. LogoBrand cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng từ khâu tham vấn, thiết kế đến chỉnh sửa. Đảm bảo không có chi phí nảy sinh trong quá trình làm việc. Sự bằng lòng và thành công của khách hàng với dịch vụ chính là thương hiệu sống còn của LogoBrand! Mẫu bao bì của công ty Song Toàn do Logo Brand thiết kế Theo các kỹ sư của Werberg nhận định, mặc dù cũng là chất dẻo nhưng polyolefine khi phân huỷ sẽ biến thành carbonic và khí oxy. Chưa kể, bao bì bằng đá phấn có giá thành rẻ hơn vày sử dụng ít vật liệu hơn so với các loại bao bì làm từ giấy, chất dẻo, nhôm với hoá chất. Bao bì sản phẩm làm bằng vật liệu mới này sẽ tự tan rã thành bột sau 1- 2 tháng, hoặc biến thành tro giàu carbonic nếu bị đốt, chiếm ít chỗ lưu giữ một khi bao bì đã thành rác.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét